Samsung Galaxy S5 sẽ có camera 16MP, cảm biến 1/2.3″,kích cỡ mỗi điểm ảnh 1,12 micro?

Còn vài ngày nữa thôi là đến sự kiện Samsung Unpacked, và để hâm nóng buổi lễ này, Samsung hôm nay đã tung ra đoạn video trailer đầu tiên với các lời gợi ý về đặc tính của Galaxy S5. Theo đó, trong video xuất hiện rất nhiều từ như: ẩm ướt (khả năng chống nước của S5), ngoài trời (outdoor), vừa vặn (fit), sống động (alive) – 3 từ này thì có thể nói về kích thước cùng khả năng hiển thị của màn hình trên chiếc Galaxy mới. Ngoài ra, ta còn bắt gặp vài từ liên quan như tốc độ (speed), selfie (khả năng chụp hình tự sướng), play (tính năng giải trí), và đặc biệt là Samsung nhấn mạnh vào chữ life – với hàm ý S5 sẽ gắn liền với cuộc sống, thiết kế nhân bản.

 

Trong buổi lễ giới thiệu chiếc điện thoại Gionee E7 ở Việt Nam, vị giám đốc của Gionee đã đưa ra một slide rất thú vị so sánh kích cỡ cảm biến của các điện thoại cao cấp trên thị trường, trong đó có Galaxy S5. Thông tin từ slide cho thấy S5 sẽ có camera 16MP, sử dụng cảm biến 1/2.3″, tức lớn hơn so với 1/2.6″ cũ, từ đó ta có thể tinh ra kích cỡ điểm ảnh là 1.12 micro mét, bằng Galaxy S4 do độ phân giải cao hơn. Các công ty trong ngành thường có những số liệu khá chính xác nên chúng ta có thể tin tưởng được những con số này. Gionee hiện là một trong 10 nhà sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới.

Cập nhật: kích cỡ mỗi điểm ảnh là 1,12 micromet, không phải 1,34.

2394038_S5_camera_2
Một số thông tin rò rỉ về Samsung Galaxy S5:Về mặt phần cứng, S5 được cho là sẽ dùng màn hình 5,2″ độ phân giải 2560 x 1440, vi xử lí Snapdragon 805 (bản phát hành tại Mỹ) hoặc Samsung Exynos thế hệ mới (bản châu Âu và châu Á), RAM 3GB, camera 16 megapixel. Cách đây ít hôm chúng ta cũng thấy vài hình ảnh rò rỉ về giao diện TouchWiz mới có khả năng hiển thị nội dung theo ngữ cảnh. Máy có khả năng được trang bị cảm vân tay, còn cảm biến mống mắt thì chưa biết có hay không.​
Nguồn: http://androidblog.vn/samsung-galaxy-s5-se-co-camera-16mp-cam-bien-12-3kich-co-moi-diem-anh-112-micro.html

About Bờm

Đơn giản Bờm là 1 Blogger "Cùi bắp" với 1 cái Blog cũng "Cùi bắp" nốt.Bờm viết blog chỉ là để chia sẻ những game hay,phần mềm bổ ích...cho chiếc điện thoại "iu quý" của chúng ta. Nếu thấy bài viết có ích.Hãy Comment cho mình vài lời động viên nhé! Hiện tại các host lưu trữ đang gặp vấn đề.Link nào die thì các bạn CMT nhé.Mình up lại ngay!

Posted on Tháng Hai 22, 2014, in Blog News. and tagged , , , , , . Bookmark the permalink. Bình luận về bài viết này.

Bình luận về bài viết này