[Game China] Awakening Soul Calibur – ARPG hình ảnh dễ thương

Là một game với đồ họa cực kì dễ thương.Trong game bạn sẽ chọn một trong 2(Hoặc nhiều hơn ^^) nhân vật chính và chiến đâu.Lối chơi nhưng nhưng thể loại game ARPG trước đây.Nhưng với đồ họa dễ thướng sẽ giúp bạn không hề cảm thấy nhàm chán khi chơi game!

Thông tin game:
Tên game: Awakening Soul Calibur
Nhà sản xuất: China
Nhà cung cấp: Top-Mobile.Org
Thể loại: ARPG,Hành động,Luyện Level
Uploader: bigstyle88
Supplied: Unknow
Cracker: China Hacker
Nền: Java/J2ME
Màn hình: 240×320,320×240,360×640
Ngày phát hành: 21/1/2012
Ngôn ngữ: Tiếng Trung
Dung lương: Tùy phiên bản màn hình

Tải tại đây:

About Bờm

Đơn giản Bờm là 1 Blogger "Cùi bắp" với 1 cái Blog cũng "Cùi bắp" nốt.Bờm viết blog chỉ là để chia sẻ những game hay,phần mềm bổ ích...cho chiếc điện thoại "iu quý" của chúng ta. Nếu thấy bài viết có ích.Hãy Comment cho mình vài lời động viên nhé! Hiện tại các host lưu trữ đang gặp vấn đề.Link nào die thì các bạn CMT nhé.Mình up lại ngay!

Posted on Tháng Một 21, 2012, in Blog Games, Game Java+Symbian. and tagged , , , , , , . Bookmark the permalink. 16 phản hồi.

  1. Hầu như game RPG của TQ có độ phân giải từ 240×320 trở lên,bạn có thể làm từ 176×208 được kô mình tìm hoài kô thấy

  2. link 320×240 die roi ban oj

  3. Dạo này không leech được link waper.TK của mình bị Die trên đó kéo theo các link mình up die luôn.Đây là bản 320×240 bằng upwap http://upwap.ru/1995705
    Lần trước mình hỏi là vì thích làm 1 cái.Thích cái rugame của stocker,trsgm của deadkiss và cái blogmobilevn này😀
    Tự do up những game mình thích mặc dù nó cùi cũng được.Nhưng mà trích dẫn bài viết từ diễn đàn vào đó mà không hiện ảnh,link lên thôi.Đang tạo ở blogspot và wordpress nhưng không biết cái nào hay hơn =.=

    • Copy mà không hiện link và ảnh thì có thể đang để ở chế độ soạn thảo html.Blogspot hay WordPress đều có ưu điểm riêng.
      Nếu viết blog trên WP thì khả năng SEO tốt nhất (Đảm bảo kết quả tìm kiếm từ Google).Trên BlogSpot thì không mất tiền host và chỉ cần bỏ khoảng 10$ là có 1 tên miền ngon lành.Tương tự Mobers.org
      Mình đang chuyển blog qua WordPress.Org Web chạy trên host và tên miền riêng (Viết blog WordPress nhiều bất cập,bị xóa blog 2 lần rồi).Tình hình là mua phải host lởm nên không backup đc bài viết trên blogmobilevn qua site mới.mình đang tính mua thêm host mới để chạy lại site.Khi nào xong mình mời bạn qua làm author trên site mới nha!

    • P/s:
      Bạn cho mình xin cái mail của bạn.Mình invite làm author trên blogmobilevn nhá!:-)

  4. Mình không cần phần tìm kiếm trên google.Chỉ cần dễ hiểu,dễ post và free là ổn.(Chủ yếu là để post lúc rỗi ý mà)
    Mail mình là bigstyle88@gmail.com
    Nói thật là mình dốt vi tính lắm.Chỉ ngồi chơi là được😀 chứ nhìn nhiều mấy cái toàn chữ này đau đầu lắm.
    Thêm 1 link của angry pig bản 360x640ENg nha
    http://upwap.ru/1995813

  5. Đã check mail.Dạo này upwap,waper hay đơ quá.Ko biết up lên đâu mà lần trước up lên zingme thì bị xóa =.=.Up lên mediafire thì down khó

  6. Cảm ơn bạn.Blog lập ra 30% để khoe đó.70% còn lại là để post game/music hoặc ảnh vào đó.Rất zui được quen biết bạn.Ngoài đời mọi người bảo mình bị tự kỷ.Ở OIV mình chỉ quen được có lavita và bạn.Được bạn ủng hộ mình mới up game từ hồi đó.
    Lúc đầu còn post lung tung.Dần dần đỡ hơn rồi.Mà 1 phần là bắt chước cách post của bạn đó🙂
    Hiện tại mình cứ đang nhớ 1 người nên lúc nào cũng thấy buồn buồn thế nào ý T.T
    Mà bi h bạn lên ĐH cấp cao.Quyền sinh sát trong tay hết còn gì😀

    • Mình cũng rất vui được biết bạn (Mà u sinh năm 88 à?Phải gọi bằng anh nhỉ?).
      Buồn thì nên làm 1 cái gì đó để quên đi nó.(Mình mà buồn thì đi ăn đồ ngọt và đi ngủ cho quên nó đi ^^)

  7. À quên.Trong forum mình chỉ không thích grafilter/raknarok_94 vì tính cách kiêu ngạo(Theo mình nghĩ thế) =>Cái game Dungeon Hunter 3 mình mới leech luôn khi có post lên trước đó.Không thì mình khò khò tiếp lúc đó rồi.Hình như hơi ác nhỉ =.=

  8. game hot vậy sao không việt hóa nốt cho anh em sài chứ dùng cn chán wa bờm àh

Gửi phản hồi

