[Game Viêt] Death Note-Cuốn sách tử thần [By Qplay]

“Họ là hai người hạnh phúc nhất tôi từng thấy…Nếu như không xảy ra chuyện đó (Cô ấy mất rồi)-Một vụ cướp và tai nạn xảy ra.Và cảnh sát thì nghi ngờ,mọi chuyện là do tôi dàn dựng.Tôi không thể bị bắt như thế!

Mùa đông New York chưa bao giờ lạnh lẽ đến thế!

6 tháng sau…Tôi sắp chết rồi….”

Chuyện gì đã xảy ra???Hãy tới nhà của anh ấy và tìm đọc cuốn nhận ký (Death Note) đó.Và hãy tìm ra sự thật…Ai???

Sau 30s test gameplay.Bờm đã cho ra mắt cái intro hay phết nhẩy?:-))

Thông tin game:
Tên game: Death Note
Nhà sản xuất: Qplay
Nhà cung cấp: BlogMobileVn
Thể loại:  Kinh dị,Phiêu lưu
Uploader: Bờm
Cracker: kjngkongbuon
Nền: Java/J2ME
Màn hình: Multiscreen
Ngày phát hành: 29/12/2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Dung lương: 374,1Kb

Tải tại đây:

Tải tại đây Multiscreen

Game đã được Crack Free!

About Bờm

Đơn giản Bờm là 1 Blogger "Cùi bắp" với 1 cái Blog cũng "Cùi bắp" nốt.Bờm viết blog chỉ là để chia sẻ những game hay,phần mềm bổ ích...cho chiếc điện thoại "iu quý" của chúng ta. Nếu thấy bài viết có ích.Hãy Comment cho mình vài lời động viên nhé! Hiện tại các host lưu trữ đang gặp vấn đề.Link nào die thì các bạn CMT nhé.Mình up lại ngay!

Posted on Tháng Mười Hai 31, 2011, in Blog Games, Game Java+Symbian. and tagged , , , , , , , , . Bookmark the permalink. 3 phản hồi.

  1. màn 1 cách nào qua vậy hả anh bờm

  2. cho nay ckoj cung dc, a BOM up game hay tiep di

    ko co phan doi

Gửi phản hồi

