[IOS] Six Guns (v1.0.0) – Siêu phẩm game mới nhất từ Gameloft.

Như các bạn đã biết, game Six Guns sẽ sớm được lên kệ trong mùa thu năm nay, các bạn có cảm thấy phấn khích sau khi xem trailer?



Để các bạn có thể hiểu rõ hơn về game, chúng tôi đã làm một cuộc phỏng vấn độc quyền với nhóm sản xuất, Steven tin rằng các bạn sẽ tìm thấy rất nhiều thông tin thú vị trong cuộc phỏng vấn dưới đây.
Các bạn hãy xem nhé, và hãy click vào các ảnh bên dưới nếu muốn xem chúng to hơn ^^

-Tại sao chủ đề Miền tây hoang dã gặp Ma cà rồng, Người sói và Phù thủy lại là nguồn cảm hứng để các bạn tạo nên trò chơi này?
– Đơn giản thôi, chúng tôi đều là các fans hâm mộ câu truyện về Miền tây hoang dã và Huyền thoại người Mỹ. Chúng tôi nghĩ rằng, khi kết hợp hai câu truyện này với nhau, chung ta sẽ có được một game vô cùng hấp dẫn với kịch bản game độc đáo nhất từ trước đến giờ.

– Tại sao Gameloft lại quyết định để game này theo mô hình “freemium” ?

– Với một game hấp dẫn như vậy, chúng tôi mong muốn sẽ có nhiều người có thể trải nghiệm qua mà chưa cần phải trả phí.  Chúng tôi tin vào phương châm “Trồng cây sẽ tới ngày hái quả” Chúng tôi muốn tất cả mọi người đều cảm thấy vui vẻ với trò chơi mình đang tham gia, họ bỏ tiền đầu tư cho game, chắc chắn những gì họ thu được sẽ không làm họ thất vọng, với Six Guns chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào điều đó.
– Liệu với người chơi có thể khám phá toàn bộ trò chơi một các bình thường mà hoàn toàn miễn phí?

– Điều này là hoàn toàn có thể, tuy nhiên, nếu các bạn bỏ tiền ra nâng cấp, mọi chuyện sẽ suôn sẻ hơn nhiều.

– Các bạn có thể cho người chơi biết về gameplay? Công bằng mà nói, đây là thể loại game pha trộn giữa game hành động và có mang yếu tố game nhập vai?

– Thực ra game này phần lớn nghiêng về thể loại game hành động, có pha một chút thể loại nhập vai với tính năng khám phá.  Trò chơi hầu hết là sử dụng vũ khí để bắn, chém quân thù, nhưng khả năng tích lũy và nâng cấp vũ khí, sẽ giúp đỡ cho người chơi trong các mục tiêu dài hạn về sau.

– Sẽ có các thể loại nhiệm vụ nào mà người chơi phải trải qua?

Đây là trò chơi khá chuyện sâu, chúng tôi muốn người chơi có hứng thú với game trong một thời gian dài nên đã tạo ra rất nhiều các nhiệm vụ khó khăn cho các bạn phải hoàn thành.  Ngoài nhiệm vụ cơ bản “tìm và tiêu diệt mục tiêu X”, người chơi còn phải vượt qua: cuộc đua ngựa, bắn súng trúng đích, các cuộc tấn công thành trì có giới hạn thời gian v..v.. 

Riêng đối với bạn, loại vũ khí nào mà bạn ưa thích nhất?

– Cũng tùy theo tâm trạng, thông thường tôi thích phong cách tàn nhẫn – tiêu diệt đối thủ của mình bằng chiếc lưỡi hái. Nhưng khi bị khiêu khích, thì không gì có tể so sánh với khẩu Gatling, nó có thể tiêu diệt mọi đối thủ cản đường.

– Câu hỏi cuối cùng: nếu như ngoài thực tế, thì nhân vật nào bạn muốn được như họ?

– Oh, câ?u hỏi rất thú vị, đó sẽ là Chàng cao bồi ma cà rồng – nhân vật bạn có thể nhìn thấy ở cuối trailer. Điều đầu tiên, anh ta có thể chuyển dịch tức thời điều đó thật “cool”, điều thứ hai trong con người anh ta có sự cân bằng tuyệt vời, giữa sự hoang dã bụi bặm của Miền tây và phong cách sang trọng của một Ma cà rồng.  Vâng, đó là nhân vật tôi mong muốn nhất.

Tải tại đây:

Tải tại đây unibytes – 419.5 MB

Tải tại đây narod – 419.5 MB

Hướng dẫn hack game:

Mã:
Hướng dẫn: 1. Copy files save_common vào đường dẫn var/mobile/applications/six guns/documents/ 2. SỬ dụng Hex Editor, chỉnh như hướng dẫn trên hình trên 3. Ctrl + S, save rồi copy file vừa chỉnh đè lên files cũ

Instructions:

1. Copy save_common file from Document folder of the game.2. open in hex editor, see picture and change values3. save and do backup of your own

4. replace file and enjoy

Chúc các bạn vui vẻ,

About Bờm

Đơn giản Bờm là 1 Blogger "Cùi bắp" với 1 cái Blog cũng "Cùi bắp" nốt.Bờm viết blog chỉ là để chia sẻ những game hay,phần mềm bổ ích...cho chiếc điện thoại "iu quý" của chúng ta. Nếu thấy bài viết có ích.Hãy Comment cho mình vài lời động viên nhé! Hiện tại các host lưu trữ đang gặp vấn đề.Link nào die thì các bạn CMT nhé.Mình up lại ngay!

Posted on Tháng Mười Hai 8, 2011, in Blog Games, Game IOS-I Phone. and tagged , , , , , . Bookmark the permalink. 2 phản hồi.

  1. Làm cách nào để đứng trên lưng ngựa để hái táo trên cây táo vậy?

  2. Bạn có biết hack game này trên android ko?
    nếu biết thỳ mail cho mình theo địa chỉ dưới nha,thks bạn trước!

Gửi phản hồi

