[Việt hóa] Đại chiến Mỹ Hầu Vương – Game hot nhất thế giới 2011 ( Game Tiếng Việt – 15k by upro – đã crack )

Đại chiến Mỹ Hầu Vương game mobile Hot nhất thế giới 2011 đã được Việt hóa và có mặt tại Việt Nam

Hãy cùng 4 thầy trò Đường Tăng thời đại @ đi Tây Thiên thỉnh kinh nhé! Lần này 4 thầy trò vẫn phải đi qua Hỏa Diệm Sơn ngày trước…Hỏa Diệm Sơn ngày xưa đã đổi mới rất nhiều, tuy nhiên vượt quá đó cũng không dễ dàng. 4 thầy trò sẽ gặp lại những người quen cũ như: Ngưu Ma Vương, Hồng Hài Nhi, Thiết phiến công chúa và nhiều loại yêu quái mới! Và chuyện gì đến cũng phải đến…Liệu họ có thể vượt qua?
Hãy thiêu đốt mùa hè với game cực hot “Đại Chiến Mỹ Hầu Vương” – phiên bản Tôn Ngộ Không thời đại @ dành cho các bạn.

Hướng dẫn chơi:
Phím 4/6 : sang trái/phải
Phím 2: nhảy lên (ấn liên tiếp 2 lần nhảy cao hơn)
Phím 3: nhảy xa
Phím 5: Tấn công
Phím 7: chưởng Thiết Bổng
Phím 9: chưởng Phân Thân
Phím 0: Cửa hàng online
Phím * : Tăng HP
Phím #: Tăng MP

Thông tin game:
Tên game: Đại chiến Mỹ Hầu Vương
Nhà sản xuất: Lotus
Nhà cung cấp: Top-Mobile.Org
Thể loại: ARPG,Nhập vai,Vui nhộn
Uploader: Bờm
Việt hóa: Upro
Cracker: Nguyễn Huy
Nền: Java/J2ME
Màn hình: 176×208,240×320,320×240
Ngày phát hành: 2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt (Việt hóa 100%)
Dung lương: Tùy phiên bản màn hình

Tải tại đây:

Tải tại đây 176×208

Tải tại đây 240×320

Tải tại đây 320×240

 

 

Nguôn: Openitvn.net

About Bờm

Đơn giản Bờm là 1 Blogger "Cùi bắp" với 1 cái Blog cũng "Cùi bắp" nốt.Bờm viết blog chỉ là để chia sẻ những game hay,phần mềm bổ ích...cho chiếc điện thoại "iu quý" của chúng ta. Nếu thấy bài viết có ích.Hãy Comment cho mình vài lời động viên nhé! Hiện tại các host lưu trữ đang gặp vấn đề.Link nào die thì các bạn CMT nhé.Mình up lại ngay!

Posted on Tháng Bảy 27, 2011, in Blog Games, Game Java+Symbian. and tagged , , , , , , , , . Bookmark the permalink. 4 phản hồi.

  1. mình không biết lập topic bình luận ở đâu nên vào đây để chia sẻ cảm xúc của mình với blogmobiles : mình thấy game ở đây việt hóa gần như hết lại rất hay và up thường xuyên nên mình ngày nào cũng ghé vào xem có game mới không . Bạn có thể up thêm nhiều game thể loại rpg đánh theo lượt vh không (mình và nhiều bạn lập topic trên nhiều diễn đàn mà không ai có hết ) mình thấy game rpg chiến thuật vh bây h nhiều lắm mà game rpg đánh theo lượt thì rất ít ,nếu bạn có up lên giùm chúng mình .Thân

  2. sao mình chơi đến đánh xong con heo cứu ông đầu bếp chương sư phụ kia thì báo 0 hỗ trợ j` j` đó
    hông chơi đc
    vậy là bị lỗi j` ?

  3. bạn ới mình down trên web box thì nó ghi The user hosting this
    content is out of bandwidth. là sao bạn

Gửi phản hồi

