Lordmancer (by Mobilniy Aktiv LLC)-Game online cho Mobile.

https://i0.wp.com/www.lordmancer.com/images/logo.png
 Đi bộ ở đây, cùng huyện phố cổ, bạn có thể nhìn thấy rất nhiều thời gian , nhà bỏ hoang. Nhưng rất ít người ghé vào họ. Câu chuyện bắt đầu với thời điểm đó rất khi bạn bè của tôi và tôi quyết định để khám phá một trong những tòa nhà như bị bỏ rơi. Chúng tôi bước vào sân sau và di chuyển về phía cửa, điều động giữa các đống rác. Chúng tôi bước vào nhà và thấy rằng nó đã bị tàn phá hoàn toàn. Có một số hình ảnh rẻ tiền treo trên tường. Các đồ nội thất đã được thực sự cũ, nhưng không cổ, mặc dù. Thảm và màn cửa dường như là một trang trí đẹp cho junkyard một số. Nến nghỉ ngơi trên các kệ, cửa sổ trong các nhũ đá của sáp guttered – người da đen trái cây nến trên tất cả các trần nhà và tường. Chúng tôi đi qua bóng tối, phòng ảm đạm và nhìn thấy cùng một hình ảnh tàn phá khắp nơi, cảm thấy khó chịu cùng một mùi bụi và sâu răng. Chúng tôi đã đi lên cầu thang trong bóng tối một nửa, và nhìn thấy một căn phòng, một lớn thời gian này. Nó đã được lấp đầy với nội thất nửa thối.(Google Translate ^-^)
Để bắt đầu chơi, bạn phải:
1. Tạo một tài khoản miễn phí
2. Tạo một nhân vật cho mình
3. Tải về trò chơi (ứng dụng Java)
4. Thiết lập Internet truy cập cho Java trên điện thoại của bạn
5. Khởi động các trò chơi và tận hưởng Lordmancer!
Bạn cần tạo một tài khoản tại đây!

Download

320×480 / 352×416 / 360×640 / 480×800 (837 KB)
176×208 / 176×220 / 208×208 / 240×320 / 240×400 (348 KB)
128×160 / 130×130 / 132×176 (249 KB) Lite
Android (870 KB) (beta version for Android)

About Bờm

Đơn giản Bờm là 1 Blogger "Cùi bắp" với 1 cái Blog cũng "Cùi bắp" nốt.Bờm viết blog chỉ là để chia sẻ những game hay,phần mềm bổ ích...cho chiếc điện thoại "iu quý" của chúng ta. Nếu thấy bài viết có ích.Hãy Comment cho mình vài lời động viên nhé! Hiện tại các host lưu trữ đang gặp vấn đề.Link nào die thì các bạn CMT nhé.Mình up lại ngay!

Posted on Tháng Năm 19, 2011, in Blog Games, Game Android., Game Java+Symbian. and tagged , , , , , , , , , , , , , , , , , , , . Bookmark the permalink. Bạn nghĩ gì về bài viết này?.

Trả lời

