[Việt hóa] Cuồng Long Quan Vũ-Trung Nghĩa Vô Thần

Giới thiệu game:
Câu chuyện xảy ra vào cuối thời Đông Hán, một thời đại đầy giao tranh.. Tôn Thượng Hương – đại tẩu của Quan Vũ – một chiến binh trung thành đã bị vua nước Ngô bắt đi. Sau khi Quan Vũ biết được chuyện này, người đã nghĩ rằng đây chính là lúc phải đi giải cứu Tôn Thượng Hương. Nhưng sau khi gặp nàng, Quan Vũ phát hiện Tôn Thượng Hương đã mang thai và trở thành người của Ngô vương. Ông quyết định đuổi theo nàng.

Trên đường đuổi theo Tôn Thượng Hương, Quan Vũ đã phải đối mặt với rất nhiều quân lính của Ngô vương. Trò chơi được xây dựng trên rất nhiềutình huống thú vị và hài hướcnhư cảnh Quan Vũ đánh bại Ngụy Diên và cho anh ta trở lại nước Thục, hay như Quan Vũ đã gặp tên gián điệp, và nhận được 3 loại vũ khí thần kì của Ngô vương. Quân lính rất mạnh nhưng người chơi không cần phải lo lắng nhiều.Trong game có rất nhiều loạivũ khí thần kì để đánh lại quân lính như máu, áo tàng hình, loại vũ khí có thể biến quân lính thành con vật, 10 lần chém liên tục… Ai sẽ làm chủ sức mạnh và trở thành người anh hùng thực sự trong thời loạn lạc này? Bạn có muốn thử sức không? Hãy có những phút giây vui vẻ với câu chuyện thời Tam quốc.

Thông tin game:
Tên game: Cuồng Long Quan Vũ-Trung Nghĩa Vô Thần
Nhà sản xuất: Soco Game
Nhà cung cấp: Top-Mobile.Org
Thể loại: ARPG,Nhập vai
Uploader: Bờm
Việt hóa: GameParty
Cracker: Xuyendovan,Bướm Đêm
Nền: Java/J2ME
Màn hình: 128×160,176×208,240×320,320×240,360×640
Ngày phát hành: 6/1/2012
Ngôn ngữ: Tiếng Việt (Việt hóa 100%)
Dung lương: Tùy phiên bản màn hình

Tải tại đây:

Tải tại đây tất cả các màn hình

Các máy Symbian tải các bản Fixed nha 🙂

About Bờm

Đơn giản Bờm là 1 Blogger "Cùi bắp" với 1 cái Blog cũng "Cùi bắp" nốt.Bờm viết blog chỉ là để chia sẻ những game hay,phần mềm bổ ích...cho chiếc điện thoại "iu quý" của chúng ta. Nếu thấy bài viết có ích.Hãy Comment cho mình vài lời động viên nhé! Hiện tại các host lưu trữ đang gặp vấn đề.Link nào die thì các bạn CMT nhé.Mình up lại ngay!

Posted on Tháng Một 6, 2012, in Blog Games, Game Java+Symbian. and tagged , , , , , , , , , . Bookmark the permalink. 3 bình luận.

  1. game đã đc crack chưa hả AD?

  2. bạn ơi mình cài vào rồi mà khi bấm vào biểu tượng game nó k hiện lên để chơi :(( mình xài n72 bạn giúp mình với. Thấy giới thiệu game hay wá :((

Bình luận về bài viết này